Dịch Vụ Đăng Ký Mã Vạch Barcode Tại Đà Nẵng | Uy Tín 2023

Dịch Vụ Đăng Ký Mã Vạch, Mã Barcode Giá Rẻ Tại Đà Nẵng của DNG Business thủ tục đơn giản, tiết kiệm chi phí, dịch vụ hoàn hảo, tư vấn chuyên sâu, liên hệ ngay
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Vạch tại Đà Nẵng
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Vạch tại Đà Nẵng

Mã số mã vạch là một giải pháp nhằm tạo thuận lợi và nâng cao năng suất, hiệu quả cho qus trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm, qua đó làm tăng đội tin cậy cho thương hiệu sản phẩm.

Chính vì vậy mà một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm muốn phát triển lâu dài thì sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch để có mã barcode cho sản phẩm là điều cần thiết.

Tuy nhiên, thủ tục đăng ký và áp dụng mã barcode không hề đơn giản. Vậy nên trong bài viết này, DANAGO sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về Mã vạch và những công ty hỗ trợ đăng ký mã số mã vạch toàn quốc tới để bạn tham khảo nhé!

MÃ SỐ MÃ VẠCH LÀ GÌ?

Mã số mã vạch là một trong những cách nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động các đối tượng như sản phẩm, hàng hóa, tổ chức… dựa trên nguyên tắc đặt, ấn định một mã số (hoặc chữ số) cho đối tượng cần quản lý và thể hiện mã số đó dưới dạng mã vạch để thiết bị quét mã có thể đọc được.

Theo quy định tại Điều 3 Quyết định 15/VBHN-BKHCN của Bộ Khoa học Công nghệ về việc ban hành “quy định về việc cấp, sử dụng và quản lý mã số mã vạch” theo đó:

  • Mã số là một dãy các chữ số dùng để phân định vật phẩm, địa điểm, tổ chức.
  • Mã vạch là một dãy các vạch thẫm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được.
  • Một mã số mã vạch đầy đủ sẽ gồm 4 thành phần tạo nên, đó là: mã quốc gia, mã doanh nghiệp, mã sản phẩm và mã kiểm tra, cụ thể: Mã quốc gia của Việt Nam được cố định là 893 do GS1 quốc tế phân định;
  • Mã doanh nghiệp do trung tâm mã số mã vạch quốc gia GS1 Việt Nam cấp phát khi doanh nghiệp đăng ký; (GS1 Việt Nam là thành viên chính thức của GS1 quốc tế. Đây là tổ chức quản lý mã số mã vạch của Việt Nam, trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.)
  • Mã sản phẩm do chính doanh nghiệp cấp phát sau khi có mã doanh nghiệp do GS1 cấp phát;
  • Mã kiểm tra do phần mềm máy tính tự động tạo ra.

PHÂN BIỆT MÃ BARCODE VÀ MÃ QR CODE

QR Code và BarCode có gì khác nhau? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc vì chức năng của 2 loại mã này tương đối giống nhau.

QR Code là viết tắt của Quick response code (tạm dịch "Mã phản hồi nhanh") hay còn gọi là mã vạch ma trận. Còn Barcode còn gọi là mã vạch.

Về điểm chung, QR Code và BarCode là đều hiện đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý hàng hóa, bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu… Vì thế, người tiêu dùng không còn quá xa lạ với 2 lại mã này, đặc biệt là mã số mã vạch. Với 2 loại mã này sẽ giúp doanh nghiệp nhiều tiện ích như:

  • Bảo vệ hàng hóa khỏi hàng giả
  • Truy xuất nguồn gốc sản phẩm
  • Bảo vệ thương hiệu sản phẩm
  • Quản lý giá cả
  • Quản lý bảo hành sản phẩm
  • Hỗ trợ hoạt động truyền thông, marketing
  • Nắm bắt tâm lý, tương tác người tiêu dùng hiệu quả

Barcode và ứng dụng

Vì BarCode ra đời trước QR Code nên được ứng dụng trên tất cả các mặt hàng và có tính phổ biến hơn QR Code.

Mã vạch thường được dùng để lưu các thông tin về sản phẩm như đất nước sản xuất, tên của doanh nghiệp, …vì vậy khi check mã bạn sẽ truy xuất được nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Hiện nay trên điện thoại, xuất hiện rất nhiều ứng dụng để có thể quét mã vạch – BarCode. Trong siêu thị, 100% sản phẩm đều được gắn BarCode để thanh toán và nhận biết chủng loại sản phẩm.

Về nội dung, số lượng thông tin và ký tự mà BarCode có thể dung chứa chỉ là 20 ký tự ở định dạng Aphabet và số.

QR Code và ứng dụng

QR Code bản chất cũng là một loại Mã số mã vạch với hình dạng hình vuông có các modun mã hóa 3 mắt ở các góc của hình vuông. Vì ra đời sau, QR Code có những ưu điểm vượt trội mà Barcode không thể có được như:

Kích thước của QR Code có thể thay đổi tùy chỉnh dựa vào từng loại sản phẩm, tiết kiệm chi phí in ấn.

QR Code có thể được thiết kế nhiều phong cách màu sắc khác nhau, gắn được logo, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn.

Lượng thông tin chứa được trong mã QR Code có thể lên tới hơn 7000 ký tự bao gồm cả các chữ tượng hình, số và các ký tự đặc biệt, ngoài ra có thể tạo mã QR Code để gắn được website, facebook, slide, PDF, video, ảnh… giúp đa thông tin đến khách hàng đa dạng, thu hút hơn.

Dù Qrcode ra đời sau có nhiều tính ưu việt hơn, nhưng hiện nay để đưa sản phẩm ra thị trường được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp, tổ chức sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã barcode hay còn hay được gọi là đăng ký mã vạch sản phẩm.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã số mã vạch hàng hóa

Doanh nghiệp cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm các tài liệu được quy định tại Khoản 2 Điều 7 Quyết định số 15/2006/QĐ-BKHCN. Hồ sơ (1 bộ) bao gồm:

  • Bản đăng ký sử dụng Mã số mã vạch (02 bản);
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hoặc bản sao Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác (Xuất trình bản chính để đối chiếu, trừ trường hợp bản sao đã được chứng thực) (01 bản);
  • Bản Đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN (02 bản).

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký mã vạch

Các tổ chức/doanh nghiệp muốn sử dụng MSMV phải đăng ký sử dụng MSMV tại các cơ quan được Tổng cục TCĐLCL chỉ định tiếp nhận hồ sơ đăng ký sử dụng MSMV (sau đây gọi là Tổ chức tiếp nhận hồ sơ). Bạn có thể nộp đơn theo 2 hình thức sau:

  • Nộp trực tiếp tại trụ sở Tổng cục đo lường Tiêu chuẩn chất lượng: Số 8 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nộp qua bưu điện tới các địa điểm tiếp nhận đơn nói trên. Tổng Cục TCĐLCL không gửi trả lại các tài liệu đã nộp (trừ bản gốc tài liệu nộp để kiểm tra khi đối chiếu với bản sao).

Bước 3: Ra quyết định cấp/từ chối cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch

Quy trình thẩm định hồ sơ tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng như sau:

  • Trường hợp hồ sơ không đầy đủ: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan thường trực về mã số, mã vạch thông báo cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ để sửa đổi, bổ sung;
  • Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ, Tổng Cục TCĐLC về mã số, mã vạch có trách nhiệm cấp mã số mã vạch; trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ thì Tổng cục TCĐLCL có trách nhiệm cấp Giấy chứng nhận sử dụng mã số mã vạch, đồng thời tiến hành vào sổ đăng ký và lưu vào ngân hàng mã số quốc gia.

Lưu ý: Sau khi được cấp giấy chứng nhận, chủ sở hữu cần thường xuyên cập nhật, khai báo các thông tin sản phẩm sử dụng mã số mã vạch và khai thác các tính năng khác trên ứng dụng quản lý thông tin sử dụng mã vạch quốc gia (IDD) tại website idd. Nếu không cập nhật thì sản phẩm đó sẽ không được hiển thị trên phần mềm quét mã số mã vạch trên điện thoại di động.

Bước 4: Nhận kết quả

Chủ đơn có thể lên trực tiếp Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng để nhận Giấy chứng nhận hoặc có thể yêu cầu chuyển qua đường bưu điện.

LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH

Tổ chức/doanh nghiệp sử dụng MSMV nộp phí cấp MSMV khi đăng kí sử dụng MSMV và phí duy trì sử dụng hằng năm cho tổ chức tiếp nhận hồ sơ 

Mức thu phí cấp mã số mã vạch được quy định cụ thể như sau:

Đơn vị: Đồng

STT

Phân loại

Phí đăng ký cấp và hướng dẫn sử dụng

Phí duy trì

1

Sử dụng mã doanh nghiệp

   

a

Sử dụng mã doanh nghiệp 7, 8 chữ số

1.000.000

1.000.000

b

Sử dụng mã doanh nghiệp 9, 10 chữ số

1.000.000

  500.000

2

Sử dụng mã GLN (một mã số)

  300.000

 200.000

3

Sử dụng mã EAN-8 (một mã số)

  300.000

 200.000

4

Đăng ký sử dụng mã nước ngoài

  500.000

 

Trường hợp doanh nghiệp đăng ký sử dụng mã số mã vạch sau ngày 30/6 thì mức phí duy trì nộp trong năm đăng ký bằng 50% (năm mươi phần trăm) mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch theo quy định nêu trên.

Lưu ý: Phí duy trì sử dụng MSMV phải nộp trước ngày 30 tháng 6 hằng năm. Nếu quá thời hạn đó mà chưa nộp thì tổ chức tiếp nhận hồ sơ sẽ thông báo cho tổ chức/doanh nghiệp sử dụng MSMV biết để nộp. Nếu sau một năm tổ chức/doanh nghiệp sử dụng MSMV không nộp phí duy trì sử dụng MSMV, Tổng cục TCĐLCL thu hồi mã số đã cấp, thông báo cho tổ chức/doanh nghiệp sử dụng và thông báo rộng rãi cho các cơ quan có liên quan.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TẠI ĐÀ NẴNG

Mời quý khách hàng theo dõi quy trình của DNG Business như dưới đây.

Bước 1: Tiếp nhận, tư vấn Mã số mã vạch ✔️

DNG tiếp nhận thông tin từ khách hàng, sau đó sẽ tư vấn lựa chọn loại MSMV, số lượng MSMV phù hợp với quy mô của doanh nghiệp các vấn đề liên quan đến Mã vạch khác nhằm Quý khách hiểu hơn về Thủ tục Cấp Mã số Mã vạch và gửi bảng báo cho khách hàng.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ Mã số Mã vạch ✔️

DNG Business tiến hành soạn thảo và hoàn thiện các tài liệu cần thiết để các thủ tục pháp lý của khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam trên cơ sở các thông tin do Khách hàng cung cấp.

Bước 3: Nộp đơn đăng ký Mã số mã vạch ✔️

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã vạch xong, DNG Business sẽ gửi hồ sơ cho khách hàng ký/đóng dấu. Sau đó, chúng tôi sẽ nộp đơn tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Bước 4: Kê khai Đăng ký Mã số Mã vạch online ✔️

Hiện nay ngoài việc nộp hồ sơ Giấy tại Tổng cục đo lường Tiêu chuẩn chất lượng, đơn vị đăng ký còn cần tiến hành Đăng ký Mã vạch online trước.

Với việc đăng ký online, DNG Business sẽ tạo tài khoản khai báo và hệ thống sẽ trả về kết quả là thông tin tài khoản đăng nhập tài khoản Mã số Mã vạch để đơn vị sử dụng. Tiếp theo, DNG Business sẽ kê khai thông tin tài liệu yêu cầu cấp Mã số Mã vạch cho Quý khách.

Bước 5. DNG theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ MSMV ✔️

DNG Business sẽ theo dõi tiến độ xử ký hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận MSMV và trong trường hợp có phát sinh vấn đề sai sót DNG Business sẽ có công văn phản hồi. Đến hiện nay, DNG Business đã và đang làm rất tốt, Quý khách không cần lo lắng.

Trường hợp được cấp phát mã số mã vạch, trước khi bắt đầu sử dụng mã vạch, bắt buộc phải tạo các mã số phân định thương phẩm để tạo thành mã vạch cho các sản phẩm. Khi sử dụng Dịch vụ Đăng ký Mã số Mã vạch tại DNG, chúng tôi sẽ hỗ trợ tạo mã số này, sau đó gửi cho Quý khách.

Bước 6: Trả kết quả và Tư vấn doanh nghiệp cách sử dụng ✔️

Sau khi hoàn thành các bước trên, DNG Business sẽ gửi trả kết quả cho Quý khách, trường hợp Quý khách không thể đến nhận kết quả tại Văn phòng công ty chúng tôi, DNG Business sẽ hỗ trợ giao tận nơi.

Kết quả DNG Business bàn giao bao gồm:

  • Hồ sơ lưu nội bộ: Bản đăng ký sử dụng Mã số mã vạch;
  • Danh mục mã vạch sản phẩm sử dụng mã GTIN;
  • Biên lai nộp Phí/lệ phí đăng ký Mã số Mã vạch;
  • Thư tư vấn hướng dẫn sử dụng MSMV của DNG;
  • Giấy Chứng nhận MSMV.

Ngay sau khi bàn giao kết quả, DNG Business bắt đầu hướng dẫn để doanh nghiệp biết cách sử dụng áp dụng, cũng như cập nhật và chỉnh sửa MSMV.

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TẠI ĐÀ NẴNG

Thời gian Đăng ký Mã số Mã vạch tại DNG như sau:

  • Tiếp nhận tài liệu: 1 ngày
  • Xử lý hồ sơ, gửi ký và nộp đơn: 1 ngày
  • Thẩm định hồ sơ: 5 ngày
  • Cấp phát mã số mã vạch và đưa vào ứng dụng: 3 ngày

Thời gian cấp mã số tạm thời tổng cộng: 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Trong trường hợp quý khách hàng cần sử dụng mã vạch gấp cho hoạt động sản xuất, DNG có thể hỗ trợ Quý khách để làm thủ tục yêu cầu cấp mã vạch trong từ 1-3 ngày.

DANH SÁCH CÁC CÔNG TY ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH UY TÍN

Với những hướng dẫn trên, hi vọng bạn sẽ nắm rõ được quy trình thủ tục Đăng ký Mã số mã vạch và có thể tự mình đăng ký mà không cần phải thông qua dịch vụ đăng ký Mã số mã vạch.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn dành thời gian cho công việc phiền toái này, hãy liên hệ ngay một trong 10 đơn vị cung cấp dịch vụ Đăng ký Mã số Mã vạch tại Đà Nẵng uy tín dưới đây nhé!

DNG BUSINESS - 12 NĂM KINH NGHIỆM

Nói về Mã số mã vạch thì đầu tiên phải kể đến Công ty TNHHH DNG hay còn gọi DNG Business, đơn vị này có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký Mã vạch, là một thương hiệu nổi tiếng giúp bạn giải quyết những vướng mắc khó khăn trong quá trình tạo dựng sản phẩm.

Tập trung vào các giá trị cốt lõi, hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian cho khách hàng- đó là những gì mà DNG Business cam kết đem đến cho doanh nghiệp của bạn.

Tiêu chí của DNG Business:  Chuẩn xác nhất - Nhanh chóng nhất - Giá tốt nhất

Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ về các lĩnh vực khác như: sở hữu trí tuệ, kiểu dáng công nghiệp, kế toán-thuế và các thủ tục pháp lý doanh nghiệp khác; việc đa dạng hóa ngành nghề này giúp khách hàng có thể xuyên suốt xử lý các vấn đề có hệ thống và toàn vẹn hơn.

DỊCH VỤ TƯ VẤN CỦA DNG BUSINESS

  • Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng;
  • Dịch vụ thành lập công ty có vốn nước ngoài tại Đà Nẵng
  • Thuế kế toán tại Đà Nẵng;
  • Dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ;
  • Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch;
  • ATTP và Công bố chất lượng sản phẩm;
  • Và các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khác...;
  • Liên hệ ngay DNG Business.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY LUẬT HOÀNG PHI

Đơn vị tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó là Luật Hoàng Phi, đây là nơi uy tín mà bạn có thể trao trọn niềm tin. Khi doanh nghiệp ủy quyền cho Luật Hoàng Phi thực hiện đăng ký mã vạch ở Đà Nẵng, doanh nghiệp không cần lo lắng các vấn đề về phí.

Bên cạnh đó, Luật Hoàng Phi luôn đề cao giá trị cốt lõi khi cung cấp dịch vụ tới Quý khách hàng, với sự uy tín, tận tâm với nghề, trách nhiệm với khách hàng sẽ đem lại cho quý khách hàng dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với Luật Hoàng Phi theo thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Phòng 301, Tòa nhà F4, P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY LUẬT ACC

DANAGO sẽ chia sẻ cho bạn lý do vì sao Công ty Luật ACC nằm trong danh sách 10 đơn vị cung cấp dịch vụ Đăng ký Mã số Mã vạch uy tín mà bạn nên chọn giữa hàng ngàn các đơn vị khác.

  • Thứ nhất, Luật ACC được thành lập theo hệ thống, với sự hoạt động hệ thống này uy tín của chúng tôi được khẳng định qua từng năm hoạt động.
  • Thứ hai, Luật ACC có kinh nghiệm và thâm niên hoạt động trong các lĩnh vực đăng ký mã số mã vạch và các dịch vụ pháp lý khác.
  • Thứ ba, Luật ACC hoạt động nhanh chóng, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả công việc cao.
  • Thứ tư, chi phí giá cả cung cấp các dịch vụ của Công ty Luật ACC hợp lý và phù hợp.

Với hệ thống công ty luật/văn phòng đại diện/chi nhánh có mặt trên 63 tỉnh thành, Luật ACC tự hào là một công ty cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia, luật sư có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu về đăng ký mã số mã vạch tại Đà Nẵng hoặc có nhu cầu được hỗ trợ, trợ giúp về các vấn đề pháp lý thì hãy liên hệ đến Công Ty Luật ACC.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 565a Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 3330

CÔNG TY SUNDAY CORP - TƯ VẤN LUẬT VÀ KẾ TOÁN

Tại Đà Nẵng, Sunday Corp là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Mã số mã vạch uy tín được nhiều người lựa chọn.

Vừa là nơi cung cấp dịch vụ Mã số mã vạch vừa là trung tâm cung cấp dịch vụ pháp lý khác đảm bảo, Sunday Corp tạo dựng thương hiệu bằng hiệu quả trong công việc và sự tận tâm đối với khách hàng. Các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tại Sunday Corp sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn.

Với các chuyên viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cấp mã số mã vạch, nắm rõ trình tự thủ tục đăng ký MSMV, Sunday Corp tự tin mang đến cho bạn các gói dịch vụ chất lượng và tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà số 103 Lê Sát, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363.623468 Fax: 02363.623479

CÔNG TY LUẬT HỒNG ĐỨC

Luật Hồng Đức là thương hiệu nổi tiếng trong ngành pháp lý, bởi vậy Luật Hồng Đức hiển nhiên có tên trong danh sách các dịch vụ Đăng ký Mã số Mã vạch uy tín nhất tại Đà Nẵng. Nhằm phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên, Luật Hồng Đức sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: PVCombank, số 02 đường 30-4, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

CÔNG TY LUẬT HIẾU GIA

Ở vị trí thứ 6 trong danh sách là Luật Hiếu Gia hay còn gọi là HGPLAW. Đây là một trong những nơi cung cấp dịch vụ Đăng ký Mã số Mã vạch uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Với phương châm Nhanh chóng - Gọn gàng -Hiệu quả, Luật Hiếu Gia thu hút hàng trăm khách hàng đến với công ty. Nếu bạn đang tìm một đơn vị hỗ trợ pháp lý uy tín thì Luật Hiếu Gia là một lựa chọn hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Số 2/115, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0973.931.601

CÔNG TY A&S LAW

Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị dịch vụ Đăng ký Mã số mã vạch phù hợp? Vậy tại sao không thử trải nghiệm dịch vụ tại A&S Law?

A&S Law là một đơn vị có tiếng trong ngành sở hữu trí tuệ, giờ đây, đơn vị cũng mở rộng thêm dịch vụ đăng ký Mã số Mã vạch để đảm bảo tính toàn diện của dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký MSMV chất lượng với chi phí hợp lý thì A&S Law là một lựa chọn phù hợp đối với bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 169 Đ. Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY LUẬT HỒNG SƠN

Công ty Luật Hồng Sơn là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đặt niềm tin. Với đội ngũ chuyên viên có chuyên môn, kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trong quy trình, thủ tục đăng ký mã số mã vạch nhanh chóng nhất.

Luật Hồng Sơn luôn tự đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những giải pháp pháp lý và phương thức giải quyết vấn đề triệt để, nhanh chóng, giúp cho hoạt động kinh doanh của Khách Hàng được vận hành một cách bền vững, hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ với Luật Hồng Sơn khi có nhu cầu đăng ký mã vạch tại Đà Nẵng và các tỉnh thành trong nước nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Tầng 4, 26 Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY MAZLAW - TƯ VẤN PHÁP LÝ VÀ THƯƠNG HIỆU

MAZLAW là đơn vị pháp lý nổi danh ko chỉ vì dịch vụ đăng ký Mã số Mã vạch mà còn về các vấn đề khác liên quan đến doanh nghiệp. MAZLAW là một trong những địa điểm uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm đơn vị ngoài kia, thì tại sao không thử trải nghiệm sự chuyên nghiệp của MAZLAW.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Trụ sở: 430 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0984.535.844

CÔNG TY TƯ VẤN DOANH NGHIỆP BLUE

Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, bạn hãy tham khảo dịch vụ đăng ký mã vạch tại Đà Nẵng của Công ty tư vấn Blue. Đây là một trong các đơn vị hàng đầu và uy tín nhất hiện nay đối với thủ tục Đăng ký Mã số Mã vạch. Với quy mô công ty trải dài từ Bắc chí Nam, đơn vị tự hào đã cung cấp dịch vụ thành công cho hơn 5000 khách hàng trên khắp cả nước.

Tư vấn Blue xứng đáng là đơn vị bạn có thể trao trách nhiệm giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: P. 1806 - Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai- Số 72 Hàm Nghi - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà Nẵng
  • Email: TuVanDoanhNghiepDaNang43agmail

LỜI KẾT DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH

DANAGO hy vọng với sự tổng hợp đầy đủ chi tiết thông tin về Mã vạch BARCODE và danh sách 10 đơn vị hỗ trợ Đăng ký Mã số mã vạch tại Đà Nẵng sẽ giúp các doanh nghiệp có được sự lựa chọn tốt nhất. Chúc quý doanh nghiệp luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình.

 

Tư vấn miễn phí

0833-888-404

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
MSDN: 0402118435 - Email: danago@dng.vn
Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND